Thành Tiền | 0đ |
---|---|
Tổng Tiền | 0đ |
Các công ty bảo vệ ngoài việc tìm kiếm khách hàng mới thì còn một điều họ rất quan tâm là làm sao giữ chân được các khách hàng hiện tại. Vậy đâu là cầu nối để họ tiếp nhận được ý kiến của các “vị thượng đế” một cách tế nhị và đem lại hiệu quả thật sự? Nhận thấy tầm quan trọng của việc lắng nghe tâm sự khách hàng thì phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ hiện đang được nhiều công ty bảo vệ sử dụng.
Phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ là văn bản ghi nhận ý kiến phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo vệ họ đang sử dụng. Biểu mẫu này thường được thực hiện định kỳ một tháng/lần hoặc ba tháng/lần. Các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ sẽ thường chủ động liên hệ với khách hàng của mình để nhận ý kiến đánh giá này.
Tùy theo từng vị trí cụ thể sẽ những tiêu chí đánh giá riêng. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng thường hay đánh giá chất lượng bảo vệ dựa trên các tiêu chí sau đây:
Đối với công ty bảo vệ:
Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ:
Đồng hành với các khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ. Với đa vùng miền, đa khách hàng từ quy mô sử dụng dịch vụ nhỏ, vừa và lớn. Vì vậy, chúng tôi ưu tiên tìm cách thuận tiện nhất để thu thập ý kiến khách hàng qua phiếu đánh giá nhân viên bảo vệ. Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn – khách hàng của Nam Kỳ đã có thể hoàn thành phiếu đánh giá. Toàn bộ thông tin sẽ gửi thẳng về bộ phận chăm sóc khách hàng Nam Kỳ. Từ đó, Nam Kỳ sẽ lắng nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng và đưa ra hướng xử lý tốt nhất cho khách hàng.
Trên thực tế, chúng ta dễ thấy khách hàng khi gặp một rắc rối nào liên quan đến chất lượng bảo vệ. Họ hay lựa chọn cách gọi điện trực tiếp cho quản lý nhân sự để phản ánh vấn đề. Tùy từng hậu quả vấn đề, khách hàng sẽ yêu cầu ngay lập tức phải thay đổi nhân sự. Thậm chí theo hướng tiêu cực hơn là yêu cầu hủy bỏ hợp đồng.
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM